บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+

เมื่ออายุเริ่มเข้าสู่เลข 3 ผิวหนังที่เคยเต่งตึงก็เริ่มมีหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆก็เริ่มถามหา โดยเฉพาะผิวบริเวณดวงตาที่เห็นปัญหาชัดมากหากไม่ดูแลตัวเองให้ดี ทั้งความหมองคล้ำ ถุงใต้ตา ตีนกา ริ้วรอย อย่าให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับผิวบริเวณดวงตาของเราเลย มาเริ่มดูแลตัวเองด้วยการทาอายครีมที่เหมาะสำหรับคนอายุ 30+ กันดีกว่า อย่างน้อยก็กันไว้ดีกว่าแก้ กับ 10 อายครีมเหล่านี้


1. Clinique Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream

อายครีมแบรนด์ดังที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆว่าช่วยให้ริ้วรอย และตีนกาลดลงได้จริงภายใน 12 สัปดาห์ แถมยังช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะต่างๆได้ด้วย เป็นอายครีมที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้ว่าจะใส่คอนแทคเลนส์ก็ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง


ราคา 2,100 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 21


2. Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix


เป็นอายครีมที่มีนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งนวัตกรรม 360° Matrix Technology™ ที่ช่วยรองรับผิวจากผลกระทบของการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อรอบดวงตา และเทคโนโลยี ChronoluxCB™ ช่วยลดเลือดริ้วรอย และตีนกา ทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มน้ำ สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ราคา 3,100 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 22
3. SK-II R.N.A. Power Eye Cream Radical New Age


เป็นอายครีมที่มีความพิเศษอยู่ตรง RNArchitect Complex ที่มีส่วนผสมของ PITERA™ เข้มข้น มาพร้อมกับไฮโดรไลซ์ซอยและสารสกัดจากยีสต์ ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมาเติมเต็มชั้นผิวจากภายใน รวมถึงมีสารสกัดอัลฟาฟ่าที่มีทั้งวิตามินและเกลือแร่ จึงช่วยทั้งเติมเต็มผิวรอบดวงตา, ลดความหมองคล้ำ, ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้เรียบเนียนขึ้น, ริ้วรอยดูจางลง, ผิวดูอ่อนกว่าวัยและทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม


ราคา 3,990 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 23
4. Olay Eyes Pro-Retinol Eye Treatment


เป็นอายครีมที่ผลิตมาเพื่อช่วยฟื้นบำรุง และฟื้นฟูสภาพผิวจากปัญหาริ้วรอยและรอยตีนกาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของ Retinyle Propionate และ Vitamin B3 ที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวที่อ่อนเยาว์ สุขภาพดีได้ภายใน 4 สัปดาห์ เนื่องจากอายครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์ จึงใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบาง


ราคา 999 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 24
5. La Roche Posay Redermic C


แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่เหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย สำหรับอายครีมนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่เน้นการเติมเต็มร่องลึก ริ้วรอยและรอยตีนกา ด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดวิตามินซีบริสุทธิ์และกรดไฮยาลูรอนนิค จึงช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงและกระชับขึ้น


ราคา 1,500 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 25
6. Sulwhasoo Essential Rejuvenating Eye Cream EX


อายครีมจาก Sulwhasoo สูตรนี้มีส่วนผสมจากดอกเก็กฮวย น้ำผึ้ง และโสมเกาหลี จึงช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ยกกระชับผิวใต้ตา และช่วยทำให้ดวงตาชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านทั้งบริเวณเปลือกตาและใต้ตาได้ ทำให้สาววัย 30+ อย่างเรามีผิวรอบดวงตาที่ปิ๊งปั๊ง สดใส ไม่แพ้สาวแรกรุ่นเลย


ราคา 3,600 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 26
7. Eucerin Hyaluron Filler Eye Cream


จุดเด่นของอายครีมนี้อยู่ตรงที่มีเทคโนโลยี High Density Hyaluron Filler ที่เป็นนวัตกรรมเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์ จึงช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นถึง 3 เท่า ทั้งยังมีกระบวนการสร้างสารไฮยาลูรอนในผิว ทำให้ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น บอกลาถุงใต้ตาและตีนกาไปได้เลย


ราคา 1,650 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 27
8. Biotherm Blue Therapy Eye-Opening Serum


ด้วยส่วนผสมสำคัญจากสาหร่าย Algae of Youth และ Life Plankton ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Biotherm จึงช่วยปลอบประโลมให้ผิวรอบดวงตากลับมาสุขภาพดี เนียนนุ่ม กระจ่างใส พร้อมกับลดถุงใต้ตา ริ้วรอย และรอยตีนกาได้ดีเลย ทั้งยังมีสารช่วยบำรุงขนตา ทำให้ขนตาดูยาวขึ้นด้วย


ราคา 2,100 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 28
9. Sisley Black Rose Eye Contour Fluid


เป็นอายครีมที่เหมาะกับคนวัย 30+ มาก ช่วยจัดการได้ทุกสภาพปัญหาผิวรอบดวงตาเลย ทั้งความหมองคล้ำ ถุงใต้ตา ริ้วรอย ตีนกา หรือผิวบริเวณตาที่ดูแก่กว่าวัย อายครีมนี้ช่วยได้หมด มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อสัมผัสอิมัลชั่นกุหลาบที่บางเบา และมีกลิ่นหอมมาก


ราคา 3,834 บาท

บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 29
10. Origins Plantscription Anti-Aging Eye Treatment


อายครีมของ Origins สูตรนี้เป็นอายครีมสูตรเข้มข้น มีสารสกัดจากต้น Anogeissus จากทวีปแอฟริกา ที่ช่วยฟื้นบำรุง 4 สัญญาณหลักอย่างรอยตีนกา ริ้วรอยบริเวณผิวใต้ตา ริ้วรอยบริเวณเปลือกตา และผิวไม่กระชับ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำสะสมกลายเป็นผิวกระจ่างสดใสได้ เผยผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย


ราคา 2,350 บาท
บอกลาริ้วรอย ตีนกา กับ 10 อายครีมสำหรับคนอายุ 30+ 30

ติดต่อเราได้ที่นี่