10 ร้านค้า วัสดุก่อสร้างออนไลน์ ปี 2022 สั่งสินค้าได้หลากหลาย บริการครบวงจร

สั่งซื้อของออนไลน์ทั้งที ต้องเลือกดีๆ ไว้ก่อน ยิ่งถ้าสั่งซื้อของสำคัญอย่างอุปกรณ์ก่อสร้างแล้วล่ะก็ต้องระวังให้ดีเลยล่ะ เพราะทุกบาททุกสตางค์คือต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาก หากไม่ระวัง สร้างบ้านแต่ละทีคงมีปัญหางบบานปลาย ยิ่งยุคนี้การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น แต่ร้านค้าก็มีให้เลือกมากจนตัดสินใจไม่ได้ วันนี้เราจึงมารวบรวมร้านค้า วัสดุก่อสร้างออนไลน์ 10 อันดับ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ของดี ราคาถูกชัวร์ๆ ต้องมาที่นี่รวมไว้แล้ว

  1. บริษัท ไวซ์บีโอคิว จำกัด – Wise BoQ

อันดับแรกขอยกให้กับร้านขายสินค้าวัสดุก่อสร้างออนไลน์ Wise BoQ (ไวซ์บีโอคิว) หากคุณต้องการซื้อวัสดุก่อสร้างดีๆ มีมาตรฐาน ราคาถูก ขอแนะนำให้สั่งซื้อกับทางไวซ์บีโอคิวดูนะ เพราะบริษัทนี้ไม่ใช่เพียงแค่ร้านขายสินค้าวัสดุก่อสร้างธรรมดาทั่วไป แต่เป็นบริษัทที่มาพร้อมกับบริการสืบราคาสินค้าโดยตรงจากโรงงานต่างๆ ซัพพลายเออร์ และร้านขายสินค้าก่อสร้างทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้คุณหาซื้อสินค้าที่ต้องการในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซื้อขายแบบออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว บริการจัดส่งทั่วประเทศ

การสั่งสินค้าทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์วัสดุก่อสร้างออนไลน์ของ Wise BoQ แล้วแจ้งรายการสิ่งของที่ต้องการผ่านทางระบบบนหน้าเว็บ จากนั้นทางบริษัทจะช่วยสืบราคาจากร้านค้าต่างๆ แล้วนำมาเสนอให้คุณ เมื่อคุณเจอร้านค้าที่ถูกใจก็สามารถเลือกสั่งซื้อกับทางไวซ์บีโอคิว หลังจากชำระเงินแล้วก็รอรับสินค้าได้เลย มั่นใจได้เลยว่าได้ราคาถูกสุดแน่นอน

Website: https://www.wiseboq.com/

Facebook: https://www.facebook.com/wiseboq/

วัสดุก่อสร้างออนไลน์

  1. บริษัท ทรัพย์สยาม แมททีเรียล จำกัด – Sapsiam Material

ร้านค้าออนไลน์ทรัพย์สยามเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในราคาย่อมเยา มีสินค้าวัสดุก่อสร้างหลากหลายทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก จำหน่ายปูนถุง อิฐมวลเบา กระเบื้อง เสาเข็ม และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากซื้ออะไรก็หาซื้อง่าย หรือจะปรึกษาด้านงานก่อสร้างก็ได้นะ ข้อดีของบริษัทนี้คือมีความเอาใจใส่ต่อลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด เน้นความรวดเร็ว ความประทับใจ พร้อมสินค้าให้สั่งซื้อในราคาที่คุ้มค่า มีการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วย

Website: https://www.sapsiammaterial.com/

Facebook: https://www.facebook.com/sapsiammaterial/

  1. บริษัท นพดลพานิช จำกัด

ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่ดำเนินกิจการมายาวนานหลายสิบปี ถ้ากำลังมองหาร้านออนไลน์ที่จำหน่ายสินค้าดี มีมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า เลือกซื้อกับทางนพดลพานิชได้เลย ที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลด้านการก่อสร้าง มีโปรโมชั่นการสั่งของและยังสะสมแต้มได้อีกด้วยนะ สำหรับประสบการณ์ด้านการจัดจำหน่ายสินค้าก่อสร้างก็วางใจได้ เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในการบริการลูกค้าโดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุด สั่งสินค้าหน้าร้านก็ได้ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ดี เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด

Website: https://nopadol.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nopadolpanich/

  1. ร้านเฮียเชษฐ – HIACHET

แหล่งรวมวัสดุก่อสร้างออนไลน์ สั่งซื้อง่าย คุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ประปา หรือวัสดุก่อสร้างทั้งหลาย ร้านเฮียเชษฐก็สั่งตรงโรงงานทั้งนั้น จึงสบายใจได้เลยว่าจะได้สินค้าวัสดุก่อสร้างในราคาดีและมีคุณภาพ ร้านค้านี้ไม่มีหน้าร้านขนาดใหญ่ ทำให้มีต้นทุนที่ต่ำ ราคาสินค้าจึงสามารถขายได้ต่ำกว่าร้านทั่วไปมากๆ แต่มั่นใจคุณภาพและมาตรฐานได้ เพราะเป็นร้านที่จัดตั้งมาเพื่อผู้รับเหมาโดยเฉพาะ

Website: https://www.hiachet.com/

Facebook: https://web.facebook.com/hiachet/

  1. บริษัท พัฒนพงศ์วัสดุภัณฑ์ จำกัด

ร้านนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร มีตั้งแต่วัสดุสำหรับงานโครงสร้างอาคารไม้แปรรูป เหล็กเส้น คอนกรีตผสมเสร็จ อิฐมวลเบา และสินค้าอีกมากมายหลายชนิด รวมไปถึงเครื่องมือช่าง อุปกรณ์แต่งบ้าน ประตู หน้าต่าง และผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ หากใครสนใจสินค้าก็สามารถสั่งซื้อได้เลยนะ ร้านนี้บริการรวดเร็วทันใจ มีสินค้าให้สั่งซื้อได้หลายหลายและครบวงจร

Website: https://www.pattanapong.com/

Facebook: https://web.facebook.com/pattanapong.watsadu/

  1. บริษัท ธนานันท์ฮาร์ดแวร์ จำกัด

ธนานันท์ฮาร์ดแวร์เป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างแบบออนไลน์ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างตั้งแต่รากฐานยันหลังคา อยากซื้ออะไรก็มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปูน อิฐมวลเบา กระเบื้องหลังคา เหล็ก สินค้ามีหลากหลายให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบ มีคุณภาพดี ราคาถูก สินค้ามาตรฐาน มอก. มีโปรโมชั่นใหม่ๆ น่าสนใจอยู่เป็นประจำ ทั้งลด แลก แจก แถม คุ้มค่าสุดๆ

Website: https://www.thanananonline.com/

Facebook: https://web.facebook.com/ธนานันท์กรุ๊ป-408978105952545/

  1. ร้าน จงเจริญพาณิชย์

ร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบจำหน่ายปลีกและขายส่ง มีวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างทุกชนิด ขายสินค้าสำหรับช่างก่อสร้าง เครื่องมือช่าง เครื่องเหล็ก ฮาร์ดแวร์ เคมีก่อสร้าง และอุปกรณ์ อีกมากมาย หน้าร้านเปิดบริการวันจันทร์ถึงเสาร์ ถ้าหากสั่งจำนวนมากทาร้านมีบริการส่งตรงถึงที่แบบฟรีด้วย

Website: https://www.จงเจริญพาณิชย์.com/

Tel: 0-2272-5701

  1. ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง SKM Hardware and Materials

สินค้าก่อสร้าง อุปกรณ์ทำงาน เครื่องมือช่าง เลือกสั่งซื้อได้ไม่ยากกับทางร้าน SKM ร้านค้านี้มีวัสดุก่อสร้างมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า ประปา ข้อต่อ PVC ล้วนหาซื้อได้ในร้านนี้ มีสินค้าคุณภาพดีจากต่างประเทศให้เลือกซื้อได้ในราคาคุ้มค่า บริการจัดส่งทั่วประเทศ พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้าน แค่กดของลงตะกร้าแล้วจัดเงินก็พร้อมรอรับสินค้าได้ทันที

Website: http://www.skm2555.com/

Facebook: http://www.facebook.com/skmsaraburi

  1. บริษัท เดอะ บานดี้ จำกัด – Baandy

ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง บานดี้ รวบรวมสินค้าสำหรับงานก่อสร้างไว้มากมาย หลากหลายหมวดหมู่ สั่งซื้อก็ง่าย ส่งสินค้าก็ไว รวดเร็วทันใจถึงหน้างาน ไม่ว่าจะสั่งซื้ออุปกรณ์สร้างหลังคา ระบบไฟฟ้า ระบบประปา อุปกรณ์ของใช้ของตกแต่งบ้าน ร้านนี้ก็มีหมด สนใจก็เข้าเลือกชมสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย

Website: https://baandy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/BaandyApplication

  1. นายช่างกรุ๊ป – Naichang Group

หาซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง ปูนซีเมนต์ ยิปซั่ม ปูนฉาย ฝ้าฉาบเรียบ กาวซีเมนต์ สั่งซื้อได้ง่ายกับร้าน นายช่างกรุ๊ป บริการ จัดส่งสินค้าได้ทั่วไทย สั่งตรงถึงไซต์งาน ถ้าคุณกำลังหาร้านค้าที่ติดต่อง่าย สั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทางนายช่างกรุ๊ปได้เลย หากคุณสนใจเข้าดูสินค้าราคาถูก บางทีทางเว็บไซต์ก็มีโปรโมชั่นพิเศษน่าสนใจด้วยนะ

Website: https://naichanggroup.com/

Tel: 02-598-9221-4 หรือ 086-341-9908

ติดต่อเราได้ที่นี่