สุนัข 10 สายพันธุ์ที่มีความดุร้าย สุดโหดของโลก

สุนัข ที่อยู่แถวข้างทางที่คอยจะไล่เห่าเวลาขี่รถผ่าน จะถูกลบออกไปจากสมองทันทีเลยละค่ะ ถ้าคุณได้เจอกับสุนัขเหล่านี้ แน่นอนว่าถ้ามีสุนัขพันธุ์น่ารักร่าเริงแล้ว ก็ต้องมีสายโหด และวันนี้ทางทีมงาน ขอแนะนำ สุนัขสายดุ สายพันธุ์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ส่วนมากไม่มีการนำออกมาขายกันหรอกนะคะ และการจะเลี้ยงสุนัขบ้างสายพันธุ์ผู้เลี้ยงต้องมีใบรับรองในการเลี้ยงเป็นแบบพิเศษอีกด้วย เพราะเป็นการทำเครื่องหมายให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ปล่อยน้องไปกัดผู้คนบริเวณใกล้เคียงเด็ดขาด

สายพันธุ์สุนัข ที่มีความดุร้ายเป็นสายโหดของสุนัข

10. อเมริกัน บูลด็อก

รูปร่างกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อมากมาย เนื้อจากเป็นสุนัขที่มีขนาดหัวใหญ่จึงทำให้มีมีกรามที่แข็งแรง เป็นสุนัขที่จัดอยู่ในสายพันธุ์ใหญ่

 อเมริกัน บูลด็อก

9. แบนด็อก (Bandog)

สุนัข แบนด็อก คือการพัฒนาสายพันธุ์พิทบูลมาผสมมาสทิฟให้ได้นิสัยพิทบูลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเกมกีฬา หรือเพื่อล่าหมูป่า เพราะว่าจำนวณหมูป่าที่มีการเกิดเป็นจำนวนมาก จึงทำพวกมันเข้ามาหากินในมี่นาของชาวไร จึงทำให้เกิดการผสมพันธุ์ข้าวสายพันธุ์เพื่อที่จะได้ช่วยจับหมูป่า

 Bandog

8. สุนัขป่า  (Wolf Dog)

คือสุนัขป่า เป็นสุนัทที่จะฝึกให้เชื่อฟังคำสั่งของคน แต่มีร่างกายที่แข่งแรง และอึดเหมือนหมาป่า ด้วยความว่องไวบวกกับสัญชาติญาณนักกล่าในตัวแล้ว ทำให้ Wolf Dog ถูกนำมาใช่ในการล่าสัตว์และทหารอีกด้วย เป็นสุนัขที่มีพื้นฐานที่ดุมาก จึงทำให้กลายเป็นสุนัขต้องห้ามในหลายๆประเทศ การทที่จะรับไปเลี้ยงด้องมีการทดสอบความพร้อมในหลายๆด้าน เพราะการที่สุนัขสายพันธุ์นี้ไม่ยอมรับในตัวเจ้าของแล้วละก็อาจจะทำให้เกินเรื่องร้ายแรงอย่างอื่นตามมาได้นั้นเอง

Wolf Dog

7.  เซาท์ แอฟริกัน มาสทิฟฟ์ (Boerboel)

จัดอยู่ในสุนัขสายพันธุ์ใหญ่ ศรีษะที่มีขนาดใหญ่ของมันจึงทำให้มีแรงกัดมหาศาลเลยละค่ะ สุนัขสายพันธุ์นี้ถูกเลี้ยงไว้เพื่อทำงานในฟาร์ม ถือว่ามีความดุร้ายเวลาเจอตนแปลกหน้ามากเลยทีเดียว

Boerboel

6. บางแก้ว

สนัขสายพันธุ์ไทยที่หลายๆคนต้องยอมรับในความดุของมันเลยทีเดียว ถ้าไม่พอใจใครพวกเค้าก็จะงับทันทีเลยละค่ะ เป็นพันธุ์ที่ผสมระหว่าหมาบ้านกับสุนัขป่า เคยได้ยินคำว่าหมากระดิกหางไม่กัด ไมคะ แต่บางแก้ว ถึงผมจะกระดิกหางแตผมก็ไล่งับทุกคนนะคระบ

บางแก้ว

5. เยอรมัน เชพเพิร์ด

ความแข็งแกร่งว่องไว เขี้ยวเล็บแหลมคม เห่าเสียงดังและขู่น่ากลัวอีกด้วย มีความฉลาดปราดเปรื่อง เชื่อฟังคำสั่ง ความโหดของเจ้าตัวนี้ ส่วนมากจะเน้นในเรื่องการตามจับ ผู้ร้ายซะเป็นส่วยใหญ่ เพราะส่วนมากจะถูกฝึกให้กลายเป็นสุนัขตำรวจกันค่ะ

สุนัข 10 สายพันธุ์ที่มีความดุร้าย สุดโหดของโลก 3

4. ร็อตไวเลอร์ (Rottweiler)

สุนัขดุขึ้นชื่อเรื่องการขย้ำเป็นที่หนึ่ง สุนัขพันธุ์โหด ที่เราได้ยินชื่อกันอยู่บ่อยๆ ร็อตไวเลอร์ เป็นสุนัขสายพันธุ์เก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่สมัยยุคโรมันถูกฝึกให้เป็นสุนัขไล่ต้อนฝูงสัตว์ เพราะรูปร่างลักษณะที่ดูดุดันน่ากลัว ของมันนั้นเอง

Rottweiler

3. โดเบอร์แมน พินสเชอร์

โดเบอร์แมน พินสเชอร์ มีถิ่นกำเนิดในประเทศเยอรมัน และถูกเลี้ยงให้เป็นสุนัขเฝ้ายามที่ปราศจากความกลัว เป็นสุนัขที่นิยมนำมาเผ้ายาม เพราะด้วยความฉลาด ที่เห็นอะไรผิดปกติก็จะจู่โจ่มทันที

โดเบอร์แมน พินสเชอร์

2. โดโก อาร์เจนติโน (Dogo Argentino)

ตูบขาโหดชื่อเท่ ที่มีทั้งความกล้าและพละกำลังอันมหาศาล สุนัขที่เต็มไปด้วยสัญชาตญาณนักล่า ที่มีพละกำลังมหาศาลความว่องไว และแถมไปด้วยกรามขนาดใหญ่ที่มีแรงกัดอันมหาศาล

 Dogo Argentino

1. โทสะ อินุ

จัดเป็นสุนัข 1 ใน 4 ขาโหดที่ประเทศอังกฤษออกกฎหมายห้ามเลี้ยง โดยในสมัยก่อนประเทศญี่ปุ่นจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เอาไว้กัดกันโทสะ อินุ

tosa inu dog

สุนัขทุกตัวทีความดุที่ขึ้นอยู่ตามสายพันธุ์ของตัวเองอยู่แล้ว การที่จะเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ดุนั้นคุณต้องรักและดูแลเค้าให้มากเป็นพิเศษหน่อย เพราไม่อย่างนั้นละก็จากเพื้อซีสุดเลิฟอาจจะกลายเป็นสนุขขาโหดไปเลยก็ได้

เรียบเรียงโดย // 168asiatopten.

 

 

ติดต่อเราได้ที่นี่